วันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

คริสตจักรพันธกรชีวิต


http://crisguk.bth.cc/

    
ยินดีต้อนรับผู้ที่มีความหวังใจทุกท่าน


ข้อความที่ผมจะกล่าวต่อไปนี้ล้วนเป็นความจริง  ขออย่าเพิ่งต่อต้าน  หรือคิดแง่ลบนะครับ
                เริ่มแรกต้องขอบอกก่อนว่าเว็บไซต์นี้ผมเป็นคนจัดทำขึ้นด้วยใจปรารถนาแรงกล้าจริงๆเพราะชีวิตที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆกับความสุขที่เปี่ยมล้นและแสนอบอุ่น  จนอยากแบ่งปันให้ท่านที่กำลังท้อแท้ หมดหวัง  และจมอยู่แต่ความทุกข์ได้รับชีวิตใหม่เช่นเดียวกัน
                สิ่งที่จะช่วยท่านให้หลุดพ้นจากปัญหาแห่งชีวิตนั้นไม่ใช่เงินทอง  เพราะมันมีวันใช้แล้วหมดไปเรื่อยๆไม่ใช่เกียรติยศหรือชื่อเสียง  เพราะมันไม่แน่นอน  มีขึ้นก็มีลง  มีคำเยินยอก็มีคำด่าทอสาปแช่งกันลับหลังท่านคงสงสัยแล้วว่า  อะไรที่จะช่วยท่านได้?
คำตอบที่ผมให้ท่านได้  ก็คือคำ3พยางค์นี้ครับ  “พระเยซู”
.......ยังไม่อยากให้มองเป็นเรื่องศาสนานะครับ ผมอยากให้ท่านอ่านต่อไปอีก อย่าเพิ่งปิดกั้นจิตใจของท่านเพราะคำตอบและทางออกของชีวิตท่านอาจอยู่ไม่ไกลแล้ว เพระพระนาม 3 พยางค์นี้เองที่ช่วยมนุษย์ผู้ที่กำลังอ่อนแอ ท้อแท้ หมดหวัง และล้มลงเพราะปัญหามาแล้วนับไม่ถ้วน  รวมทั้งตัวผมเองก็เป็นพยานได้หลากหลายเรื่องเลยทีเดียวที่พระองค์ทรงเปลี่ยนชีวิตให้ผมพบสันติสุข.......
ประโยคหนึ่งที่ทำให้หนุนใจผมให้สู้ต่อไปทุกครั้งคือ  พระเยซูทรงกล่าวว่า.....”บรรดาผู้ที่เหน็ดเหนื่อยและแบกภาระหนัก  จงมาหาเราเราจะทำให้ท่านหายเหนื่อยและเป็นสุข”  เพราะประโยคนี้เองที่หนุนใจผู้ที่เคยล้มลงในชีวิตอย่างผมให้มีวันนี้ที่ดีได้...ขอบคุณพระองค์ครับ...
                ผมเชื่อว่า  ถ้าท่านอ่านมาถึงตรงนี้แล้วใจของท่านได้รัยการเปิดแล้วส่วนหนึ่งนะครับ  ตอนนี้พระองค์กำลังอยู่ข้างๆท่านแล้ว และกำลังมองดูท่านด้วยความหวังให้ท่านมารู้จักกับความรักที่พระองค์จะมอบให้เพราะแม้แต่มนุษย์ที่บาปชั่วที่สุด  พระองค์ก็ทรงรักและได้-ถ่บาปให้กับเขาแล้ว  ด้วยการทรมานอย่างเจ็บปวดบนไม้กางเขน เพื่อโลหิตที่ไหลนั้นของพระองค์จะชำระเราให้มีชีวิตใหม่ในนามของพระผู้ไถ่.....พระเยซูคริสต์
หากคุณอยากรู้มากกว่านี้  Click
  ขอขอบคุณ  THE AMEN
http://www.the-amen.com/?cid=1330056

5 ความคิดเห็น:

  1. เป็นสิ่งที่ควรทำเพื่อประโยชน์

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ10 ธันวาคม 2555 เวลา 23:07

    เพื่อความรอดของผู้ที่ได้รับ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ10 ธันวาคม 2555 เวลา 23:09

    ดีๆๆๆๆๆๆๆคับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ11 ธันวาคม 2555 เวลา 02:15

    เว็ปบอร์ดคริสตจักรพันธกรชีวิต http://crisguk.bth.cc/

    ตอบลบ
  5. ทางทีมงาน ขอขอบคุณพระเจ้าสำหรับเว็บไซค์แห่งนี้ ที่มีผู้คนสนใจแวะเวียนมาชม และให้กำลังใจ อย่างมาก และมากขึ้นต่อเนื่องมาตลอดเกือบสองปีที่ผ่านมา
    ในบางครั้งต้องขออภัยหากมีบทความหรือ สิ่งใดๆ ที่ทำให้พี่น้องที่เป็นคริสเตียนเกิดข้อสงสัยบ้างในวัตถุประสงค์ของทีมงานบ้าง เพราะความตั้งใจในการทำเว็บนี้ส่วนหนึ่ง เพื่อให้มีผู้ที่ยังไม่รู้จักในพระเจ้า ได้มีโอกาสแวะเวียนเข้ามา อ่าน ศึกษา และรับความรักของพระเจ้าผ่านทางเว็บไซค์แห่งนี้ได้ ...
    ขอพระเจ้าอวยพระพรทุกท่าน ที่กรุณาเข้ามาที่เว็บไซค์นี้ครับ

    ตอบลบ